รีวิว Rise of Eros (Global) วิธีเล่น & พร้อมแจก Giftcode มากมาย

วิธีโหลดเกม Rise Of Eros

แต่ในเวอร์ชั่นพิเศษผู้เล่นจะสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ของผู้พัฒนาเกม ซึ่งในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้งานฟีเจอร์ที่เรียกว่า “ห้องพักรับรอง” ได้ ซึ่งในฟีเจอร์นี้ผู้เล่นจะได้มีโอกาสใช้เวลาอยู่กับสาว ๆ และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันให้ฟินถึงใจ แน่นอนว่าฟีเจอร์นี้คือสิ่งที่ทุกคนรอคอยอย่างแน่นอนผู้อ่านคนใดต้องการดาวน์โหลดเกมนี้ไปเล่น ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.ero-labs.com สำหรับใครที่เล่นไม่ได้หรือค้างในเรามาปรับภาษาของตัวเครื่องเป็นภาษาอังกฤษนะครับRise of Eros ระบบตัวละคร 

ในเกมนี้จุดเด่นหลักของเกมเลยคือภาพที่ 3D สมกับคำล่ำลือเพราะตัวละครในเกมนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครผู้หญิง และ อาจจะมีพวกเครื่องจักรบ้างแต่โดยรวมแล้วทำออกได้สวยมากโดยมีเรทแต่แต่ R,SR,SSR ให้เราสะสมและทุกตัวละครที่เป็นตัวละครผู้หญิง SR ขึ้นไปจะมีคัทซีนให้เราเข้าไปสะสมกันด้วยRise of Eros ระบบต่อสู้

ระบบต่อสู้ของเกมจะมาในแนว Ture-based แบบ 100% โดยเกมนี้ไม่ได้มีดีแค่ภาพสวยหรืออะไรอย่างว่าอย่างเดียวหรอกนะครับระบบต่อสู้ของเกมและแน่นอนตามเกมสไตล์นี้ต้องมีการแพ้ธาตุเกิดขึ้นโดยในเกมจะมีธาตุทั้งหมด โดยธาตุไม่ต้องมาจากตัวละครนะครับแต่ธาตุจะมาจากอาวุธในเกมแทน ดังนั้นเกมนี้อาวุธเป็นไอเทมที่สำคัญมากในการต่อสู้ภายในเกม Rise Of Eros ที่มีระบบต่อสู้และภาพคล้ายกันซึ่งในตัวละครจะมีสกิลให้เราใช้ 3 อย่างคือ Basic Attack โจมตี , Special, Ultimate โดยทุกสกิลจะมีการออกแอคชั่นที่สมูธแบบ 3D เลย

ระบบที่เราทุกตัวฝันหาและยกให้เกมนี้เป็นอันดับหนึ่งในเกมด้าน R-20+ ในปีนี้กันเลย คือ เราสามารถมีส่วนพวกกับสาวๆในเกมที่เราชอบได้ไม่ว่าจะขยับมุมกล้องเล่นฉากอย่างว่าโดยการสะสม LV. ของแต่ละตัวละครไปเรื่อยๆ ตรงนี้ผมแนะนำไม่ต้องอัปตัวละครหลักก็ได้นะครับ ให้เราไปเน้นอัปตัวละครที่เราชอบดีกว่าเพราะตัวหลักยังไงก็ได้เล่นฉากอย่างว่าในโหมดผจญภัยอยู่แล้ว

 

ในเกมระบบผจญภัยจะดำเนินในโลกแฟนตาซีและมีด่านให้เลือกเล่นเป็น Section ไปโดยในเกมก็จะดันเจียนต่างๆ โดยในด่านเหล่านี้ก็จะเนื้อเรื่องแฝงและภาพเนื้อหาแบบ R-20+ เราสามารถนำฉากเหล่านั้นมาใช้เป็นฉากพื้นหลังฉาก 20+ ได้ด้วย

Code ในเกม  Rise of Eros ทั้งหมด  รีบเข้าไปกรอกนะครับช่วงนี้เกมปล่อยเรท SSR ออกเยอะมาก

*ระบบจดหมายเพื่อรับของรางวัล จะเปิดหลังผ่านด่าน 2-2 ไปแล้ว

– 4MXgCxB7TSB (หมดเขต 30 กันยา)

– N9dm819UyKW (หมดเขต 30 กันยา)

– 7aghqttkF4J (หมดเขต 30 กันยา)

– iWhEdRxG8KE (หมดเขต 30 กันยา)

– CbzdoRJ458T (หมดเขต 30 กันยา)

วิธีกรอกคือให้เราเข้าไปที่หน้าการตั้งค่า > ให้สังเกตเมนู Redeem Code และนำโค้ดไปกรอกและเช็กที่กล่องจดหมายได้เลยครับ

ข่าวเกมส์คลิ๊ก Rockstar แถลงการณ์ข้อมูลหลุด GTA6 ยืนยันพัฒนาเกมต่อไปตามกำหนด